Kinh nghiệm khi đi bảo hành thiết bị âm thanh amply, loa, micro….

Khi mua mới bất kỳ một sản phẩm điện tử, gia dụng hay thiết bị âm thanh, máy tính,…nào đa số sản phẩm của bạn đều được nhà sản xuất bảo hành trong một thời gian nhất định. Tuy nhiên, mỗi hãng lại có những quy định khác nhau về bảo hành sản phẩm và bạn nên lưu ý những quy định đó để đảm bảo quyền lợi của mình. Nếu bạn đang sở hữu hay chuẩn bị mua mới thiết bị âm thanh như loa karaoke, đầu karaoke hay amply, micro,…thì hãy ghi nhớ những lưu ý sau:

Khi sử dụng sản phẩm, nếu vẫn còn trong thời gian bảo hành mà sản phẩm của bạn bị lỗi, hỏng thì hãy mang chúng đi bảo hành. Ví dụ  loa karaoke của thương hiệu CAVS hay amply Jarguar, amply california thường có thời gian bảo hành 3 năm với các sản phẩm amply do Nhật Hoàng Audio phân phối. Một vài sản phẩm có thời gian bảo hành khác nhau cho mỗi bộ phận.

Trong các quy định bảo hành của hãng, thông thường sẽ ghi rõ những trường hợp sản phẩm không được bảo hành, ví dụ như: lỗi do người dùng va đập, làm rơi hay sản phẩm bị dính nước, để gần nguồn nhiệt,…Đây chính là lý do nhiều sản phẩm loa karaoke, amply karaoke tốt nhất cũng bị từ chối bảo hành miễn phí. Nhưng với những chế độ hỗ trợ bảo hành thì nhà hãng vẫn bảo hành nhưng sẽ tính phí dựa trên mức độ hư hại của sản phẩm và dựa trên sự thay thể linh kiện đã hư của sản phẩm

phan-biet-hang-gia-nhat-hoang-2

Giữ nguyên Tem vỡ của nhà hãng khi sản phẩm có vấn đề để được giữ quyền lợi bảo hành 3 năm

Chính vì vậy, trước khi mang thiết bị đi bảo hành, bạn cần để ý kỹ những điều khoản bảo hành để tránh bị nhà sản xuất từ chối do lỗi người dùng. Thêm nữa, trong quá trình sử dụng cũng cần chú ý không để sản phẩm bị nguy hại do bất cẩn.

Một điểm nữa đó là, với bất kỳ sản phẩm nào, nếu muốn được bảo hành thì bạn cần để ý đến các khu vực có tem của nhà sản xuất, không được để tem bị rách hay bị bong, tróc.

Sau khi được nhận bảo hàng, mỗi sản phẩm, mỗi hãng sản xuất lại có cách xử lý khác nhau; có nơi sẽ nhận sản phẩm để tháo rời và sửa chữa, thay mới linh kiện bên trong. Tùy vào từng sản phẩm mà thời gian bảo hành có thể nhanh hay lâu, từ vài giờ đến vài ngày thậm chí hàng tuần.

Một vài nhà sản xuất có chính sách đổi thay thế sản phẩm. Tuy nhiên, chỉ một vài hãng loa, amply hay micro có chính sách này. Sản phẩm đổi trả cũng có 2 diện, một là sản phẩm/máy/thiết bị thay thế. Chúng không phải sản phẩm mới, quy cách đóng gói cũng khác sản phẩm mới. Thứ hai, là diện đổi trả hàng mới, nguyên thùng và đủ nhãn mác. Tuy nhiên, hình thức này ít gặp hơn.

Hy vọng, với những lưu ý trên, bạn có thể nắm được các yêu cầu cơ bản về bảo hành sản phẩm, thiết bị âm thanh. Và hơn hết sản phẩm bạn dùng không phải mang đi bảo hành, sửa chữa.

Nếu quý khách hàng đang sử dụng những sản phẩm Loa, Amply, Micro hay những sản phẩm do Nhật Hoàng phân phối của Thương Hiệu CAVS, JARGUAR, CALIFORNIA nếu có lỗi hãy liên hệ với chúng tôi, những sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ bảo hành cho khách hàng đảm bảo thay đúng linh kiện nhập khẩu theo chuẩn của sản phẩm

Quý khách có thể tham khảo thêm về chính sản bảo hành của Nhật Hoàng tại đây : ➡  https://nhathoang.vn/chinh-sach-bao-hanh/

Tin tức Liên Quan