Chính sách bảo hành

Để phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, chúng tôi thông báo đến quý vị chế độ bảo hành khi mua hàng công ty Nhật Hoàng phân phối.

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG MỚI

Các khách hàng của Nhật Hoàng Audio sẽ được đổi sản phẩm mới 100% trong vòng 10 ngày, kể từ ngày mua hàng nếu:

1. Tem niêm phong sản phẩm nguyên vẹn

2. Sản phẩm còn mới, không bị móp méo hay xước sơn

3. Còn thùng carton đi theo sản phẩm

4. Thỏa mãn các Điều Kiện Bảo Hành tại mục III

 

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Hiện nay tất cả các sản phẩm của nhà phân phối Nhật Hoàng đều có tem chính hãng bảo hành điện tử. Quý khách mua hàng hãy cào để lấy mã số, sau đó soạn tin:

KT <dấu cách> NH <dấu cách> MÃ SỐ gửi 6067

Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm quý gửi tin nhắn về tổng đài của Nhật Hoàng, nhưng không quá 3 tháng kể từ ngày xuất xưởng (Tem đánh dấu ngày xuất xưởng có dán trên mỗi sản phẩm của Nhật Hoàng)

Thời gian bảo hành các thương hiệu của Nhật Hoàng phân phối chính hãng như sau:

1. CAVS Professional Audio

SẢN PHẨM LOA MIXER ANALOG SUBWOOFER CỤC ĐẨY MICRO KHÔNG DÂY
THỜI HẠN BẢO HÀNH 2 năm 3 năm 1-2 năm 1 năm 1 năm

 

2. Jarguar Electronics

SẢN PHẨM AMPLY VANG SỐ MIC
THỜI HẠN BẢO HÀNH 3 năm 1 năm 1 năm

 

3. California Electronics

SẢN PHẨM AMPLY MICRO CÓ DÂY
THỜI HẠN BẢO HÀNH 3 NĂM 1 NĂM

 

 

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
– Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng.
– Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục:

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
– Thiết bị hết thời gian bảo hành.
– Phiếu bảo hành,tem bảo hành bị rách,không có tem bảo hành,tem bảo hành bị dán đè,hoặc tem bảo hành bị sửa đổi,mờ,không chính xác…
– Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách.
– Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, lỗi đấu nối các thiết bị…
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do điều kiện bảo quản kém.
– Sản phẩm bị rơi, bị va đập,móp,nứt,vỡ. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.
– Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên trung tâm bảo ủy quyền của công ty Nhật Hoàng.
– Sản phẩm bị nước chảy vào (tất cả các loại nước nói chung).
– Trong một số trường hợp đặc biệt, nếu có sự đồng thuận của 2 bên, công ty sẽ hết sức tạo điều kiện để khách hàng được phục vụ bảo hành chính hãng

 

IV. SẢN PHẨM KHÔNG THỎA MÃN ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Công ty Nhật Hoàng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ đối với sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc sản phẩm gặp sự cố do lỗi của người dùng.

 

V. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Quý khách hàng có thể liên hệ tới các Trung tâm bảo hành của công ty Nhật Hoàng theo địa chỉ:
1. Công ty TNHH XNK quốc tế Nhật Hoàng

  • Địa chỉ: 63 Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.937.8010 – 043 984 6332

2. Chi nhánh miền Nam

  • Địa chỉ: 135A Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: 028.6651.6655 – 0966 226 006

3. Công ty trách nhiệm hữu hạn Đông An Việt

  • Địa chỉ: 497 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • SĐT: 0236 3649 868

 

VI. THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Nhận sản phẩm bảo hành tất cả các ngày trong tuần (Trừ chủ nhật và các ngày lễ,tết)
– Buổi sáng từ 8h30 đến 12h00
– Buổi chiều từ 13h00 đến 17h30

 

VII. THỜI GIAN XỬ LÝ:

Tất cả các trường hợp bảo hành sẽ được xử lý trong 2-6 ngày làm việc

 

VIII. GIẢI ĐÁP YÊU CẦU: 

Quý khách vui lòng liên hệ

Hotline miền Bắc: 0243.937.8010

Hotline miền Nam: 028.6651.6655

 

bao-hanh-nhat0-hoang-audio