Chính sách bảo hành

Để phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, chúng tôi thông báo đến quý vị chế độ, chính sách bảo hành âm thanh chính hãng khi mua hàng công ty Nhật Hoàng phân phối.

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG MỚI

Quý khách xem tại đây: Chính sách đổi hàng (nhathoang.vn)

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ÂM THANH CHÍNH HÃNG

Hiện nay tất cả các sản phẩm của nhà phân phối Nhật Hoàng đều có tem chính hãng bảo hành điện tử. Quý khách mua hàng hãy cào để lấy mã số, sau đó soạn tin:

Chính sách bảo hành âm thanh chính hãng

KT <dấu cách> NH <dấu cách> MÃ SỐ gửi 6067

Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm quý gửi tin nhắn về tổng đài của Nhật Hoàng, nhưng không quá 3 tháng kể từ ngày xuất xưởng (Tem đánh dấu ngày xuất xưởng có dán trên mỗi sản phẩm của Nhật Hoàng)

Thời gian bảo hành các thương hiệu của Nhật Hoàng phân phối chính hãng như sau:

1. CAVS Professional Audio

Chính sách bảo hành âm thanh chính hãng

SẢN PHẨM LOA SUBWOOFER CỤC ĐẨY MICRO KHÔNG DÂY
THỜI HẠN BẢO HÀNH 1 năm 1 năm 1 năm 1 năm

 

2. Jarguar Electronics

Chính sách bảo hành âm thanh chính hãng

SẢN PHẨM AMPLY VANG SỐ MIC
THỜI HẠN BẢO HÀNH 3 năm 1 năm 1 năm

 

3. Martin Audio London

Chính sách bảo hành âm thanh chính hãng

SẢN PHẨM LOA SUBWOOFER
THỜI HẠN BẢO HÀNH 1 NĂM 1 NĂM

 

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

– Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng.

– Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành.

– Lỗi được xác định là do nhà sản xuất

– Tem niềm phong và tem ngày tháng xuất xưởng của công ty còn nguyên vẹn

 

IV. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

– Thiết bị hết thời gian bảo hành.
– Phiếu bảo hành,tem bảo hành bị rách,không có tem bảo hành,tem bảo hành bị dán đè,hoặc tem bảo hành bị sửa đổi,mờ,không chính xác…
– Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách.
– Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, lỗi đấu nối các thiết bị…
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do điều kiện bảo quản kém.
– Sản phẩm bị rơi, bị va đập,móp,nứt,vỡ. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.
– Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên trung tâm bảo ủy quyền của công ty Nhật Hoàng.
– Sản phẩm bị nước chảy vào (tất cả các loại nước nói chung).
– Trong một số trường hợp đặc biệt, nếu có sự đồng thuận của 2 bên, công ty sẽ hết sức tạo điều kiện để khách hàng được phục vụ bảo hành chính hãng

 

IV. SẢN PHẨM KHÔNG THỎA MÃN ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Bảo hành có phí tùy theo tình trạng và model sản phẩm

 

V. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Quý khách hàng có thể liên hệ tới các Trung tâm bảo hành của công ty Nhật Hoàng theo địa chỉ:

1. Đại lý nơi mua hàng
2. Công ty TNHH Âm thanh Nhật Hoàng

  • Địa chỉ: 42/16 Tây Kết, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.937.8010 – 0967.6886.05

3. Chi nhánh miền Nam

  • Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 028.668.55.665 – 089.887.6667

VI. THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Nhận sản phẩm bảo hành tất cả các ngày trong tuần (Trừ chủ nhật và các ngày lễ,tết)
– Buổi sáng từ 8h30 đến 12h00
– Buổi chiều từ 13h30 đến 17h30

 

VII. THỜI GIAN XỬ LÝ:

Tất cả các trường hợp bảo hành sẽ được xử lý trong 10-15 ngày làm việc (tính từ ngày Nhật Hoàng Audio nhận được máy lỗi)

 

VIII. GIẢI ĐÁP YÊU CẦU: 

Quý khách vui lòng liên hệ

Hotline miền Bắc: 0967.6886.05

Hotline miền Nam: 089.887.6667

 

bao-hanh-nhat0-hoang-audio