CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ BẢO HÀNH MIỄN PHÍ TẠI NHÀ TRONG KHU VỰC HỒ CHÍ MINH

Nhằm mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho các khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty TNHH XNK Quốc Tế Nhật Hoàng. Các khách hàng cũ và mới sẽ được hỗ trợ BẢO HÀNH TẬN NHÀ MIỄN PHÍ các sản phẩm mang thương hiệu Jarguar – CAVS – California do công ty TNHH XNK Quốc Tế Nhật Hoàng phân phối.

bao hanh tai nha

Nội Dung Chi Tiết:

1. Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 01/11/2018 đến 31/01/2019.

2. Chương trình và chính sách hỗ trợ bảo hành tại nhà của Nhật Hoàng

– Nhật Hoàng chính thức triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi cho tất cả các dòng sản phẩm được công ty TNHH XNK Quốc Tế Nhật Hoàng phân phối chính thức  Jarguar – CAVS – California.

– “Dịch vụ bảo hành tận nơi” là một dịch vụ sau bán hàng cao cấp. Đây là dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt nhằm hỗ trợ các sự cố về kỹ thuật, chăm sóc sản phẩm ngay tại nhà. “Dich vụ bảo hành tận nơi” mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng cần giải quyết gấp sự cố, hoặc không có thời gian đến các trung tâm bảo hành, chăm sóc khách hàng của Nhật Hoàng.

3. Phạm vi chương trình:

– Các quận nội thành TP Hồ Chí Minh bao gồm: Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.

4. Điều khiện tham gia chương trình:

– Áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm của Nhật Hoàng còn trong thời gian bảo hành mang thương hiệu Jarguar – CAVS – California do công ty TNHH XNK Quốc Tế Nhật Hoàng phân phối.

Lưu ý: Nếu sản phẩm phát sinh các lỗi hoặc hư hỏng nhẹ, nhân viên Nhật Hoàng sẽ khắc phục tại nhà người tiêu dùng. Trường hợp sản phẩm cần thời gian để xử lý, nhân viên Nhật Hoàng sẽ nhận sản phẩm về Trung tâm Bảo hành và giao trả sản phẩm tận nhà cho quý khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi sẽ từ chối bảo hành và sữa chữa tính phí những sản phẩm hỏng hóc không phải lỗi của nhà sản xuất như: sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị rơi rớt hoặc do tác động bên ngoài, bảo quản không tốt như: bị vô nước, bụi, động vật côn trùng, vật lạ vào máy, bị cháy, bị hư do tiếp xúc với hóa chất hoặc nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời …

 

▪ Cách thức đăng ký bảo hành:

Bước 1: Người tiêu dùng gọi đến tổng đài 028.6651.6655 hoặc gửi tin nhắn qua website: Nhathoang.vn để đăng ký sử dụng dịch vụ.
Người dùng cần cung cấp đúng và đầy đủ thông tin cho nhân viên Nhật Hoàng. Trong quá trình trao đổi, nhân viên Nhật Hoàng có thể hướng dẫn quý khách kiểm tra sản phẩm, hướng dẫn cân chỉnh/cài đặt, khắc phục sự cố.
Thời gian liên hệ tổng đài: từ 8:30 am đến 17:30 pm các ngày từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày Chủ Nhật, ngày lễ, Tết…)

Bước 2: Trung tâm bảo hành của công ty sẽ gọi điện cho Khách hàng để xác nhận lại thông tin và thông báo thời gian chăm sóc sản phẩm tại nhà.

Chân thành cảm ơn người tiêu dùng trên toàn quốc đã tin tưởng, lựa chọn sử dụng sản phẩm của thương hiệu Nhật Hoàng. Trong thời gian tới, Nhật Hoàng hy vọng có thể tiếp tục áp dụng chính sách bảo hành tại nhà đến nhiều tỉnh thành hơn nữa để tất cả khách hàng của Nhật Hoàng luôn được đảm bảo 100% về chất lượng trình diễn của sản phẩm, chế độ bảo hành cũng như nhiều chính sách sau bán hàng khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Celestion – thương hiệu Bass và Treble nổi tiếng của Anh Quốc.

03/12/2025

Celestion là một thương hiệu âm thanh danh tiếng từ Anh Quốc, được thành lập vào năm 1924....

Sơn nhựa (polyurethane) trên loa CAVS G12 có hiệu quả như thế nào?

03/12/2025

Sơn nhựa cho loa, thường được gọi là sơn phủ nhựa (polyurethane), mang lại nhiều hiệu quả đáng...

Hiệu Quả Hệ Thống Array GL12 Với Treble và Bass Neodymium

03/12/2025

Hệ thống Array GL12 là một sản phẩm âm thanh chuyên nghiệp nổi bật với thiết kế hiện...

Hiệu Quả Thùng Gỗ Chất Lượng Cao của Sub CAVS ZLX218

03/12/2025

Subwoofer CAVS ZLX218 được thiết kế với thùng gỗ chất lượng cao, sử dụng vật liệu MDF dày...

Gỗ bạch dương sử dụng cho sub CAVS ZLX218 hiệu quả như thế nào?

03/12/2025

Việc sử dụng gỗ bạch dương cho tấm gỗ trước của subwoofer (hay còn gọi là baffle board)...