CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH MIỄN PHÍ TẠI NHÀ TRONG KHU VỰC HỒ CHÍ MINH 2020

Nhằm mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho các khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty TNHH Âm thanh Nhật Hoàng. Các khách hàng cũ và mới sẽ được hỗ trợ BẢO HÀNH TẬN NHÀ MIỄN PHÍ các sản phẩm mang thương hiệu Jarguar – CAVS do công ty TNHH Âm thanh Nhật Hoàng phân phối.

Nội Dung Chi Tiết:

1. Thời gian diễn ra chương trình: 3 tháng kể từ ngày 05/09/2020 đến 05/12/2020.

2. Đối tượng: Các đại lý và khách hàng trong khu vực

3. Chương trình và chính sách hỗ trợ bảo hành tại nhà của Nhật Hoàng

– Nhật Hoàng chính thức triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi cho tất cả các dòng sản phẩm được công ty TNHH XNK Quốc Tế Nhật Hoàng phân phối chính thức  Jarguar – CAVS

– “Dịch vụ bảo hành tận nơi” là một dịch vụ sau bán hàng cao cấp. Đây là dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt nhằm hỗ trợ các sự cố về kỹ thuật, chăm sóc sản phẩm ngay tại nhà. “Dich vụ bảo hành tận nơi” mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng cần giải quyết gấp sự cố, hoặc không có thời gian đến các trung tâm bảo hành, chăm sóc khách hàng của Nhật Hoàng.

4. Phạm vi chương trình:

– Các quận nội thành TP Hồ Chí Minh bao gồm: Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.

5. Điều khiện tham gia chương trình:

– Áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm của Nhật Hoàng còn trong thời gian bảo hành hoặc hết hạn bảo hành, mang thương hiệu Jarguar – CAVS  do công ty TNHH Âm thanh Nhật Hoàng phân phối.

Lưu ý: Nếu sản phẩm phát sinh các lỗi hoặc hư hỏng nhẹ, nhân viên Nhật Hoàng sẽ khắc phục tại nhà người tiêu dùng. Trường hợp sản phẩm cần thời gian để xử lý, nhân viên Nhật Hoàng sẽ nhận sản phẩm về Trung tâm Bảo hành và giao trả sản phẩm tận nhà cho quý khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi sẽ sữa chữa tính phí những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc hỏng hóc không phải lỗi của nhà sản xuất như: sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị rơi rớt hoặc do tác động bên ngoài, bảo quản không tốt như: bị vô nước, bụi, động vật côn trùng, vật lạ vào máy, bị cháy, bị hư do tiếp xúc với hóa chất hoặc nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời …

 

▪ Cách thức đăng ký bảo hành:

Bước 1: Người tiêu dùng liên hệ đến tổng đài 028.222.39399 hoặc gửi tin nhắn qua website: Nhathoang.vn để đăng ký sử dụng dịch vụ.
Người dùng cần cung cấp đúng và đầy đủ thông tin cho nhân viên Nhật Hoàng. Trong quá trình trao đổi, nhân viên Nhật Hoàng có thể hướng dẫn quý khách kiểm tra sản phẩm, hướng dẫn cân chỉnh/cài đặt, khắc phục sự cố.
Thời gian liên hệ tổng đài: từ 8:30 am đến 17:30 pm các ngày từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày Chủ Nhật, ngày lễ, Tết…)

Bước 2: Trung tâm bảo hành của công ty sẽ gọi điện cho Khách hàng để xác nhận lại thông tin và thông báo thời gian chăm sóc sản phẩm tại nhà.

Chân thành cảm ơn người tiêu dùng trên toàn quốc đã tin tưởng, lựa chọn sử dụng sản phẩm của thương hiệu Nhật Hoàng. Trong thời gian tới, Nhật Hoàng hy vọng có thể tiếp tục áp dụng chính sách bảo hành tại nhà đến nhiều tỉnh thành hơn nữa để tất cả khách hàng của Nhật Hoàng luôn được đảm bảo 100% về chất lượng trình diễn của sản phẩm, chế độ bảo hành cũng như nhiều chính sách sau bán hàng khác.

Tin tức Liên Quan